savitalote2021@bolgger.com

बुधवार, १७ एप्रिल, २०२४

अजूनही ती उच्चवर्णीयच ( विद्रोही कविता )

        दलितांची अस्मिता जागवणारी त्यांची स्वप्न पालवीत करणारी प्रगतिशील विचार भावना संवेदना हुंकार ललकारी पिंजरा कुंपण वास्तव उजेड्यातील प्रकाश अनादी अनंतापासून आहे. 
        त्याच परिस्थितीत न राहण्यासाठी परंपरेचा विध्वंस करणारी विद्रोही भाषा कवितेमध्ये येते पण आता ही कविता विशिष्ट वळणावर येऊन पोहोचली आहे. तिथे आपल्या आजूबाजूची परिस्थिती नुसार वागत चाललेले जग दिसत आहे.
       अजूनही अस्पृश्यतेचे देण तुमचे कर्मकांड आहे. तुमच्या कर्माचा हिशोब आहे ही भाषा बोलणारे अध्यात्म्याचे रंग स्त्री पुरुष आपल्या आजूबाजूला दिसते. 
       त्याच व्यक्तींच्या विचारावर आधारित ही कविता. भावनांचे चित्रीकरण करण्याचा प्रयत्न नाही तर विचारांची चीड आल्यामुळे लिहिले गेलेला हा विद्रोह आहे. कारण विद्रोह लिहिण्यापर्यंतचा प्रवास रानकाटातून आलेला आहे. गावकुशाबाहेरील परिस्थितीतून आलेला आहे.
       ही घटना ज्यावेळी घडली तेव्हा त्या गावातील आजूबाजूंच्या समाजमनामध्ये त्या घटनेबद्दल असलेली ही भावना. एक स्त्री दुसऱ्या स्त्रीबद्दल बोलताना शब्द सांभाळून वापरत नाही. कारण ती उच्चवर्णीय असते.
            त्या स्त्रीसाठी हे शब्द आहे..... ही घटना मानवी समाजाला माणसाला आंतरबाह्य विचार  करायला भाग पाडणारी आहे. तरीही भावना शून्य स्त्रीच्या विचारांची ही कथा शब्दात मांडण्याचा प्रयत्न.... चुका आढळल्यास नक्की कमेंट बॉक्समध्ये कळवा.
       म्हणून त्या भावसंवेदनेतून त्या स्वार्थी विचार शून्य लोकांच्या भावविश्वाला समर्पित ही कविता. या कवितेतला विद्रोह...!!
         आवडल्यास लाईक आणि शेअर करायला विसरू नका.  चुका आढळल्यास नक्की कमेंट बॉक्समध्ये कळवा. तुमचे विचारच माझ्या कवितेची प्रेरणा आहे. कविता स्वलिखित आणि स्वरचित आहे.

**** अजूनही ती उच्चवर्णीयच  ****

ती अजूनही उच्चवर्णीय स्त्रीच आहे 
ती अजूनही स्त्री झालीच नाही 
ती गुलामच आहे दुहेरी विचारांची 
तिला माहीत नाही स्वातंत्र्य भारताच्या 
स्त्रीचे दुःख 
तिला माहित नाही स्वातंत्र्य स्त्रीची 
यशोगाथा 
कारण ती अजूनही उच्चवर्णीयच  

प्रस्थापित समाजव्यवस्थेच्या सर्व 
प्रथा तिला मान्य आहे म्हणून 
ती जाणार आहे 
शांत संयमी सतीप्रथेला समोर
संपवणार आहे आयुष्याची प्राणज्योत 
कारण तिला मान्य आहे ती समाजव्यवस्था

इथल्या समाजव्यवस्थेचा विद्रोहाचा 
ज्वाला माहित नाही 
खैरलांजी घटना ही त्या स्त्रीमुळे घडली 
ती बंडखोर होती म्हणून 
ती चरित्रहीन होती म्हणून 
ती अनैतिकतेच्या बाजारात उभी होती 
म्हणून ती वाया गेली होती म्हणून 

ती स्वातंत्र स्त्री होती म्हणून 
ती घटना घडली नाही 
तर तिने समाज नासवीला होता म्हणून 
तिच्यावर बलात्कार अत्याचार मारपीठ 
त्यावेळी उपस्थित मानवी समाजाने केला 
नव्हता तर त्या स्त्रीने 
स्वतःला गावकऱ्यांच्या स्वाधीन केले होते म्हणून  

ती दलित स्त्री होती 
तिला माहीत होते तिचे सत्य  
ती उपेक्षित होती 
शूद्रांची लेक होती 
दलितांची लेक होती 
दलित स्त्री असल्याच्या कर्माचे भोग 
भोगत होती लैंगिकतेची मूर्ती होती 
म्हणून तिने मान्य करायला हवी होती 
ती संस्कृती बाजारातली म्हणून

ती अजूनही उच्चवर्णीयच आहे 
विचाराने तिला मान्य नाही 
तो विद्रोह जगण्यासाठीचा 
तिला मान्य नाही तो विद्रोह 
स्त्री म्हणून स्वातंत्र्य जगण्याचा 
तिला मान्य नाही तो विद्रोह 
जो प्रस्थापित समाजाच्या गर्दीत
मूकबधिर झालेल्या 

त्या रानातील तिला मान्य आहे 
अजूनही तिची समाजव्यवस्था 
रूढी जाती प्रथा अहंकार 
द्वेष मत्सर गुलामगिरी 
दुःखाच्या बाजारात उगवणारे 
फुल नको आहे स्त्री म्हणून 
स्वातंत्र्याची परिभाषा चौकटीत आहे 
गर्दीतला माणसात 
ती शोधत नाही बाईपण 
ती त्या गर्दीचा एक भाग होऊन जातो

खैरलांजीत जगण्यासाठी काहीच उरलं 
नव्हतं कदाचित तिच्यासाठी 
पण तो संघर्ष होता तो विद्रोह होता जगण्यासाठीचा माणूस म्हणून 
पण तिला अजूनही मान्य आहे   
ती उच्चवर्णीय स्त्रीच आहे 

कारण तिच्यावर कधीही खैरलांजी 
झाली नाही कारण तिच्यावर 
कधी अत्याचार बलात्कार मारहाण  
लैंगिकतेचे कोणतेही शोषण झाले नाही 
कारण ती मूकबधिर आहे 
तिला माहीतच नाही 
पण तिला अजुनही जाणीव आहे
उच्चवर्णीय असल्याची 
तिच्यावरही हे सर्व होतात 
फक्त शब्द वेगळे असते 
विषमतेच्या रानात त्यांच्यासाठी 
वेगळे शब्द आहे 

पण तिला माहित नाही 
ती एक स्त्री आहे 
तिच्यावरही हे सर्व होते 
पण तिला ते मान्य नसते 
कारण ती प्रस्थापित समाजव्यवस्थेपुढे 
दुहेरी आंधळी असते 
विचाराने आणि भावनेने 

भावना शून्य झालेला व्यक्तीला 
खैरलांजी हा अनैतिकतेच्या बाजारात 
योग्य वाटतो पण...
माणुसकीच्या बाजारात दुहेरी हत्याकांड 
असतो एका स्त्रीचा झालेला 
तो खुलेआम खूण असतो 
विद्रोह हा तिचा अंतिम श्वास असतो 
तरीही तिला मान्य आहे 
एक स्त्री म्हणून झालेला 
तो सर्व प्रकार 
कारण ते अजूनही उच्चवर्णीय 
विचारसरणाची स्त्रीच असते ...!!💕

✍️©️®️सविता सूर्यकांता तुकाराम लोटे 

       ब्लॉग हे माझे शब्दांचे घर आहे. मला सुचेल रुचेल पचेल यात मी माझ्या भावना व्यक्त करते. शब्द स्वरांच्या या देव उंबरठ्यावर आपले स्वागत आहे. देव उंबरठ्यापर्यंत आलाच आहात तर, इथे समाधान व तुमच्या मनातला असंख्य व्यथांना मनातील विद्रोहाला परिस्थितीला साधे सरळ शब्दात निवडुंगाच्या काट्यासारखे टोचत असले तरी गुलाबाच्या फुलासारखे नाजूक भावनेला शब्द मिळतील.
          आवडल्यास फॉलो कॉमेंट्स आणि शेअर करायला विसरू नका...!💕❤🌹

==========================================================

       The progressive thought that awakens the identity of the Dalits and realizes their dreams, the emotions, the senses, the arrogance, the cage, the fence, the reality, the light in the light is from eternity.
      In order not to remain in the same situation, the rebellious language comes in the poem, which subverts the tradition, but now this poem has reached a certain turning point.  There we see the world acting according to the conditions around us.
 Still the gift of untouchability is your ritual.  We see men and women all around us who speak the language of your karma.
          This poem is based on the thoughts of the same persons.  It is not an attempt to portray feelings, but a rebellion written out of frustration of thoughts.  Because the journey to writing Rebellion has come from wilderness.  He came from outside the village.
        This is the feeling about the incident in the surrounding community of that village when this incident happened.  A woman does not use words sparingly when talking about another woman.  Because she is upper caste.
       This is the word for that woman….  Still an attempt to put this story of thoughts of Bhavana zero woman in words....If you find any mistakes, please let me know in the comment box.
      Therefore, this poem is dedicated to the emotions of those people who have no selfish thoughts.  Rebellion in this poem...!!
      Don't forget to like and share if you like.  If you find any mistakes, please let us know in the comment box.  Your thoughts are the inspiration of my poetry.  The poem is handwritten and composed.


*** She's still high-class ****

 She is still an upper caste woman
 She is not yet a woman
 She is a double minded slave
 She doesn't know India's independence
 A woman's sorrow
 She does not know the freedom of a woman
 success story
 Because she is still upper caste

 All of the established social order
 As the custom is acceptable to her
 she is going
 In front of the calm and restrained practice of sati
 Life is about to end
 Because she accepts that social order

 A rebellion against the social system here
 Flame does not know
 Khairlanji incident happened because of that woman
 Because she was a rebel
 Because she was characterless
 She stood in the market of immorality
 So it was wasted

 Because she was an independent   woman
 That event did not happen
 So because she had ruined the society
 She was raped and beaten
 The humane society present at that time did
 If not, by that woman
 As he had surrendered himself to the villagers
She was a Dalit woman
 She knew her truth
 She was neglected
 Shudras had a lake
 Dalits had a lake
 Enjoy the Karma of being a Dalit woman
 There was an idol of sexuality
 So she should have agreed
 As that culture market

 She is still high caste
 She does not agree with the thought
 That rebellion is for survival
 She does not approve of rebellion
 To live independently as a woman
 She does not approve of rebellion
 who in the crowd of established society
 The deaf and dumb

 She agrees in that forest
 Still her social order
 Conventional Caste Ego
 Hate Envy Slavery
 Rising in the market of misery
 I don't want flowers as a woman
 The definition of freedom is in the box
 In the crowd
 She is not looking for a woman
 She becomes a part of that crowd

 Khairlanjit has nothing left to live for
 Maybe not for her
 But it was a struggle, a rebellion, as a man to survive
 But she still agrees
 She is an upper caste woman


Because she is never upset
 It didn't happen because of her
 Sometimes torture rape beating
 There was no sexual exploitation
 Because she is deaf and dumb
 She doesn't know
 But she is still conscious
 Being upper caste
 All this happens to her
 Only the words are different
 For them in the wilderness of disparity
 There is a different word

 But she doesn't know
 She is a woman
 It was all over her too
 But she doesn't agree
 Because it is against the established social system
 is double blind
 With thought and feeling

 A person who has no feelings
 Khairlanji in the market of immorality
 Sounds fair but...
 A double massacre in the human market
 Belongs to a woman
 It is an open sign
 Rebellion is her last gasp
 Still she agrees
 Born as a woman
 All kinds of it
 Because they are still upper caste
 Thinking is a woman...!!💕

 ✍️©️®️Savita Suryakanta Tukaram Lote

       The blog is my home of words.  I express my feelings in such a way.  Welcome to this God threshold of Shabda Swaras.  If you have come to the threshold of God, here you will find satisfaction and your countless sorrows, rebellion in your mind, the situation in simple words like a prickly cactus, but a delicate feeling like a rose flower will find words.
 If you like it don't forget to follow comments and share...!💕❤🌹

==========================================================

 

कोणत्याही टिप्पण्‍या नाहीत:

माझ्या वेलीवर ( दलित साहित्य कविता)

*** माझ्या वेलीवर *** माझ्या वेलीवर वेदना होत्या  बाबासाहेब तुमच्या वैचारिक आलिंगनाने   अश्रूचे सोने झाले  देहाचे मंदिर झाले  सुकलेल्या शरीर...